Tuesday, February 5, 2008

ekki er nú öll vitleysan jafn gáfuleg

Það virðist vera nýjasta tíska í heiminum í dag að vera með boð og bönn,, reykingarbannið er í uppreisn og upp að vissu marki skil ég það vel. Ég er nú ekki inn á því að það eigi að reykja allstaðar en finnst allt í lagi að það sé leyfilegt að hafa einhvern gasklefa inn á hverjum stað ef að fólk kærir sig frekar um það heldur en að standa úti,, þetta gæti líka orðið heilmikill sparnaður fyrir reykingarfólk því yfirleitt er nóg að standa bara inni í reyknum í svona 5mín og þú þarft ekki að reykja næstu tímana. En ég var annars að lesa um eitt bannið sem sett hefur verið á í Missisippi sem er eiginlega út í hróa,, semsagt matsölustaðir eiga í hættu á að missa leyfið ef að þeir verða sekir um að selja offitusjúklingum mat.... þetta er svona svipað og ríkinu yrði bannað að selja ölkum áfengi. En þessi lög á reyndar eftir að samþykkja en þetta er ameríka þannig að þau verða pottþétt samþykkt,,, það má varla faðma neinn þarna úti án þess að vera bara hent í jailið fyrir kynferðibrot.

Já þetta er spurning,, annars eru öfgarnir svo svakalegir í dag að maður hefur bara eiginlega ekki hugmynd hvernig maður á að vera ég er pottþétt offitusjúklingur í augum einhvers... en mér er svosem alveg sama maður á bara að finna það hjá sér hvernig manni líði best .... En ég skal alveg viðurkenna það að ég hef alveg skoðanir á allt allt of feitu fólki og allt of grönnu fólki hef enga trú á því að þeim líði geðveikt vel.. það hlýtur að vera grútleiðinlegt að borða ekki neitt eða borða og æla því,,, já af því að epli er svo fitandi... Það hlýtur líka að vera óþægileg tilfinning að geta borðað 16 tommu pitsu og drukkið 2 lítra af kók með aleinn á 15 mín. já þetta var pæling dagsins ég er samt að hugsa um að gera hvorugt sko... well see you later folks :)

No comments: